6.14.2550

My World


เราทุกคนเคยผ่านการต่อสู้เพื่ออะไร ซักอย่างกันมา ทุกคนอยู่แล้วบางคน อาจจะ ได้ชัยชนะจากวิธี ที่มันดูน่ารังเกลียจเราทุกคน ดิ้นรน เราทุกคน สร้างกรอบและกฏเกณเราทุกคนสวมหน้ากาก แย่งชิงกัน แข่งกัน จนไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร แล้วอะไร ล่ะที่จะบอกคุณ... ลอง คิดดู ดีดี สุดท้ายแล้ว......เราก็ มอง พระจันทร์ ดวงเดียวกัน บนโลกใบเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น: